Chuyển đến nội dung chính

Top 5 Gamer Offline Android Hack 2018 - 2019

1.DEAD TRIGGER 2 - Zombie Survival Shooter


Chiến đấu cho sự sống còn trong một khải huyền zombie với trái tim ngừng bắn súng góc nhìn thứ nhất này. Chọn từ một kho vũ khí điên vũ khí chiến đấu và chiến đấu chống lại người chết đi bộ trong môi trường đáng sợ trên khắp thế giới.
60 triệu người chơi đang chiến đấu cho tương lai của nhân loại - BẠN có thể làm cho một sự khác biệt 

“Giờ làm việc vui vẻ trong buổi marathon hoặc các vụ nổ ngắn.” - Gamezebo.com 
“Trò chơi được cải thiện sau khi tất cả những gì làm cho danh hiệu đầu tiên tuyệt vời.” -ArcadeSushi.com 

MASSIVE, cập nhật liên tục NỘI DUNG. Phát triển cốt truyện. 
The Dead Kích hoạt 2 vũ trụ đang không ngừng mở rộng biên giới của nó. Mỗi cập nhật các tính năng thương hiệu nội dung mới để trải nghiệm trò chơi của bạn thậm chí còn thú vị hơn.
• Chiến đấu theo cách của bạn thông qua mười vùng và khám phá 33 môi trường độc đáo .
• Lấy Annihilator zombie yêu thích của bạn từ 50 loại vũ khí . Nâng cao kỹ năng bắn súng của bạn và đưa ra zombie với một viên đạn vào đầu!
• Dive vào hành động với hơn 600 kịch bản trò chơi , bao gồm Solo Campaign, Global Sứ mệnh và nhiệm vụ phụ . những thành tựu đầy đủ, đập vỡ những thách thức và nhận độc quyền tiền tệ trong trò chơi.

miệng-nước NHỮNG HÌNH ẢNH CÓ 
Bạn sẽ được thổi bay đi bởi chúng tôi đồ họa biên giới-đẩy , bao gồm suy tư nước thời gian thực, thực vật năng động, và tăng cường ragdolls . Khám phá các địa điểm khác nhau và tiêu diệt các undead trong môi trường đa dạng khác nhau, từ các mỏ hoang vắng của châu Phi đến ngõ hẻm của Thượng Hải. Sự khải huyền không bao giờ trông rất tốt!

RĂNG-rattling gameplay 
 kẻ thù tàn bạo - Một số dễ dàng hơn để tiêu diệt zombie có thể là một mục tiêu mềm cho một tay thiện xạ, nhưng bạn sẽ cần nhiều hơn một shot cho một mảng đáng gờm của tên trùm. Hãy sẵn sàng cho Kamikaze, Vomitron và nhiều hơn nữa - chết đi bộ mạnh mẽ với một cách tiếp cận sáng tạo để dập tắt của bạn.
 vũ khí tuyệt vời - để làm quen với vũ khí cận chiến như Big Hammer, Thuyền Motor và Machete. yêu thích của chúng tôi là gì? Kiểm tra các Gà Grenade, Gà Rocket và máy đặc biệt Gun gắn với Gà. Bạn đang gonna tình yêu ‘em ...
 Bất động thời gian phát triển câu chuyện - Tham gia kháng chiến và điều chỉnh toàn cầu để thông báo lưu trú như gameplay toàn cầu phát triển, nơi những hành động của mỗi cầu thủ duy nhất có thể trực tiếp ảnh hưởng đến thủy triều của chiến tranh. Đắm chìm trong các loại khác nhau của hoạt động bao gồm Story, toàn cầu Sứ mệnh và Side Quest.

tấn các tính năng 
 giải đấu cho Real Giải thưởng - Hãy sẵn sàng cho một số chụp nghiêm trọng! Đi đến chiến tranh với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong Arena, có tính năng chiến đấu tùy chỉnh đấu sĩ quy tắc mỗi tuần. Trở thành một huyền thoại trong lĩnh vực luyện ngục mới ...
• Các Finger là mạnh hơn Gun - Lựa chọn giữa một hệ thống điều khiển mục tiêu hình cảm ứng được thiết kế đặc biệt cho người chơi bình thường hoặc một phím điều khiển ảo tăng cường cho FPS cựu chiến binh. Nếu bạn thích giao diện điều khiển chơi game, sau đó đi về phía trước - Chết Kích hoạt 2 hỗ trợ Moga .
• Khám phá nơi ẩn náu cá nhân của bạn và đáp ứng các Gunsmith, nhà khoa học, Smuggler và Kỹ sư. Những NPC sẽ giúp vào cuộc tìm kiếm của bạn cho sự sống còn khi bạn mở khóa vũ khí mới lạ và tiện ích.

__________________________________________

Đừng quên theo chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội:
Facebook: facebook.com/deadtrigger 
Twitter: twitter.com/madfingergames 
YouTube: youtube.com/madfingergames 
Co giật: twitch.tv/madfingergames 

Bạn có thắc mắc? Kiểm tra madfingergames.com/support



Bên Đưới Còn Nhé

2.Asphalt 9: Legends Mods


Asphalt 9: Legends 1.0.1a Apk + Dữ liệu cho Android

Trực tuyến

Có sẵn cho Philippines Quốc gia

Asphalt 9: Huyền thoại
Nhận được nó trong bánh và đưa vào tốt nhất thế giới, hầu hết các tay đua đường phố không hề sợ hãi và trở thành Asphalt Legend tiếp theo - từ những người sáng tạo của Asphalt 8: Airborne.
Asphalt 9: Legends có danh sách xe siêu thực hàng đầu để bạn lái xe không giống như những trò chơi khác, từ các nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng như Ferrari, Porsche, Lamborghini và W Motors. Bạn được tự do chọn chiếc xe mơ ước bạn cần và chạy đua trên các địa điểm ngoạn mục đối với các máy tốc độ đối thủ trên toàn thế giới. Lượt theo dõi nhanh và để lại giới hạn của bạn trong bụi để trở thành một Legend of the Track!
Một trải nghiệm tuyệt vời 
trong lòng bàn tay của bạn Đắm mình trong một trong những game đua xe siêu thực, với những chiếc xe thật tỉ mỉ, kỹ thuật HDR mát mẻ và hiệu ứng hình ảnh và hạt tuyệt đẹp biến mọi chủng tộc thành một bộ phim bom tấn thực sự.
XE ÔTÔ TUYỆT VỜI NHẤT 
Thu thập hơn 50 máy tốc độ tốt nhất thế giới. Mỗi chiếc xe mát mẻ đã được lựa chọn cẩn thận dựa trên tính thẩm mỹ của nó và hiệu suất lái xe hàng đầu bạn cần trong đội hình hấp dẫn nhất của bất kỳ trò chơi Asphalt nào cho đến nay.
TÙY CHỈNH TẠI FINGERTIPS CỦA BẠN 
Sử dụng trình chỉnh sửa xe mới để xác định màu sắc và chất liệu chính xác cho xe của bạn. Bạn cũng có thể chọn màu của Vành và nhiều thứ khác để trông đẹp nhất trên đường đua.
BLAST OF ARCADE FUN 
Sạc nitro của bạn để giải phóng Nitro Pulse tối ưu để tăng tốc độ tối đa mà bạn cần để làm cho chiếc xe của bạn phá vỡ rào cản âm thanh! Nhấn đúp vào thời gian nghỉ để thực hiện 360 ° bất kỳ lúc nào để hạ gục nhiều người chơi hoặc đối thủ AI theo phong cách và xem chúng bùng nổ phía sau bạn!
TRỞ THÀNH MỘT THỜI GIAN ĐƯỜNG PHỐ 
Bắt đầu cuộc hành trình đường phố của bạn trong chế độ Hướng nghiệp bằng cách hoàn thành hơn 60 mùa và 800 sự kiện. Và trở thành một huyền thoại đua xe Asphalt thực sự bằng cách đua với tối đa 7 người chơi đối thủ từ khắp nơi trên thế giới trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến.
ULTIMATE RACING CONTROL 
Mater TouchDrive sáng tạo, một chương trình điều khiển lái xe mới sắp xếp hợp lý chỉ đạo lái xe để giải phóng tâm trí của bạn để tập trung vào những niềm vui arcade và tốc độ nhanh.
DUY NHẤT TRONG SỐ LƯỢNG 
Lần đầu tiên trong bất kỳ trò chơi Asphalt nào, bạn có thể tạo cộng đồng trực tuyến của riêng bạn của những người bạn đua xe cùng chí hướng với tính năng Câu lạc bộ. Cộng tác với các đồng nghiệp tốc độ và người đứng đầu động cơ của bạn để chạy đua tốt nhất của bạn và mở khóa phần thưởng Milestone tốt nhất khi bạn tăng cấp bậc của bảng thành tích Câu lạc bộ nhiều người chơi.
Các trò chơi hoàn hảo cho người hâm mộ của trò chơi miễn phí, đua xe arcade, lái xe nhanh, đua trôi dạt, dệt thông qua giao thông và nitro sạc, cạnh tranh động cơ điện!
_____________________________________________
Truy cập trang web chính thức của chúng tôi tại http://gmlft.co/website_EN 
Kiểm tra blog mới tại http://gmlft.co/central
Đừng quên theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội: 
Facebook: http://gmlft.co/SNS_FB_EN 
Twitter: http://gmlft.co/SNS_TW_EN 
Instagram: http://gmlft.co/GL_SNS_IG 
YouTube: http: // gmlft.co/GL_SNS_YT
Ứng dụng này cho phép bạn mua các mặt hàng ảo trong ứng dụng và có thể chứa quảng cáo của bên thứ ba có thể chuyển hướng bạn đến trang web của bên thứ ba.
Điều khoản sử dụng: http://www.gameloft.com/en/conditions-of-use 
Chính sách bảo mật: http://www.gameloft.com/en/privacy-notice 
Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối: http: // www .gameloft.com / en / eula

CÓ GÌ MỚI

Có gì mới: 
• Tính năng xếp hạng sự kiện mới bổ sung tính cạnh tranh không đồng bộ, vì vậy bạn có thể giành được nhiều phần thưởng hơn và dẫn đầu bảng xếp hạng! 
• Cải thiện giao diện Nhiều người chơi và phần thưởng được nâng cấp để cạnh tranh trong các cuộc đua nhiều người chơi. 
• Thêm hành động “HUNTED” được bơm thêm vào trong chế độ Hướng nghiệp. 
• Mục tiêu cuộc đua nghề nghiệp bây giờ có thể được kiểm tra trong menu tạm dừng và giữa cuộc đua. 
• Theo dõi Thượng Hải đã được đại tu hoàn toàn, và nó bây giờ trông đơn giản là tuyệt vời. 
• Máy ảnh kết thúc cuộc đua đã được nâng cấp.

Thiết lập:

  1. “APK” cài đặt nó trên thiết bị của bạn.
  2. “ Com.gameloft.android.ANMP GloftA9HM ”thư mục“ android / obb ”copy vào. 
  3. Nhập trò chơi.
Asphalt 9: Huyền thoại Apk
Asphalt 9: Huyền thoại Mod

Có sẵn cho Philippines Quốc gia

Bạn có thể sử dụng VPN với ip Philippines



3.Asphalt 8 Airborne Mods


Asphalt 8 Airborne 3.7.1a  Apk + Mega Mod cho Android

OpenGL 2, OpenGL 3

Trò chơi ngoại tuyến

Asphalt 8 Airborne Android
Asphalt 8: Airborne là một trò chơi video đua xe năm 2013, được phát triển và phát hành bởi Gameloft như là một phần củaloạt phimAsphalt. Nó được phát hành vào ngày 22 tháng 8 năm 2013 cho iOS vàAndroid , ngày 13 tháng 11 cho Windows 8 và Windows Phone 8 và ngày 15 tháng 1 năm 2014 cho BlackBerry 10

Lắng đọng GRAVITY TRONG BỤI

Loạt trò chơi đua xe arcade Android tốt nhất đạt đến một bước ngoặt mới! Thực hiện các pha nguy hiểm trên không tốc độ cao, năng động trong trải nghiệm lái xe dữ dội được trang bị động cơ vật lý hoàn toàn mới!

LUXURY DREAM CARS

  • Hơn 95 xe hiệu suất cao (80% trong số đó MỚI!)
  • Các nhà sản xuất và mô hình được cấp phép hàng đầu như Lamborghini Veneno, Bugatti Veyron, Ferrari FXX và Pagani Zonda R, Lamborghini Aventador và Audi R8 LMS Ultra
  • Âm thanh động cơ xe hơi độ trung thực cao mới được ghi lại cho âm thanh thực tế ngâm

NHẬN KHÔNG KHÍ

  • Nhấn dốc và tham gia cuộc đua ở trên
  • Thực hiện các cuộn thùng và nhảy 360º hoang dã
  • Cơ động trong không khí, kéo các pha nguy hiểm trong khi đua xe

ĐỊA ĐIỂM EXOTIC MỚI

  • Cuộc đua tại 13 địa điểm khác nhau như Venice, San Diego Harbor, Iceland, sa mạc Nevada, Dubai và các địa điểm thú vị khác!
  • Tất cả các bản nhạc có sẵn trong các biến thể gốc và gương trong chế độ Hướng nghiệp
  • Khám phá nhiều lối tắt ẩn

TÍNH NĂNG MỚI CHO TỐC ĐỘ FREAKS

  • 9 mùa và hơn 300 sự kiện trong chế độ Hướng nghiệp
  • Hình ảnh tuyệt đẹp nhờ vào các trình tạo bóng tiếp theo, hình ảnh phản chiếu hình học theo thời gian thực và các hiệu ứng tuyệt vời khác cho một mô phỏng tốc độ mới!
  • Một hệ thống thiệt hại chi tiết như không có gì bạn đã thấy trước đây
  • Kiểm tra các chế độ chơi trò chơi bị nhiễm và cổng Drift mới

NGƯỜI LỚN MULTIPLAYER & GHOST THÁCH THỨC

  • Hành động nhiều người đồng thời cho tối đa 12 đối thủ!
  • Dám bạn bè vào cuộc đua không đồng bộ trong những chiếc xe yêu thích của bạn
  • So sánh điểm số trên bảng thành tích mới với bạn bè và người lái xe trên khắp thế giới
  • Chia sẻ thành tích đua xe của bạn và chứng minh rằng bạn là cỗ máy tốc độ tối ưu

NHẠC ĐỂ REV SOUL CỦA BẠN

  • Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc được cấp phép tuyệt vời cho trò chơi của bạn
  • Với các bài hát thực sự từ Đảng Bloc, Mutemath & The Crystal Method!
Một trò chơi dành cho người hâm mộ đua xe cực đoan, với những chiếc xe mơ ước thực sự và đồ họa hiện tượng cũng sẽ làm hài lòng những người đam mê mô phỏng đua xe.
Asphalt 8: Airborne bây giờ là Moga Enhanced! Có sẵn tại các nhà bán lẻ lớn, cửa hàng của nhà cung cấp dịch vụ và trực tuyến trên trang web MOGAanywhere.
_____________________________________________
Truy cập trang web chính thức của chúng tôi tại http://www.gameloft.com 
Theo dõi chúng tôi trên Twitter tại http://glft.co/GameloftonTwitter hoặc thích chúng tôi trên Facebook tạihttp: //facebook.com/Gameloft để biết thêm thông tin về tất cả sắp tới của chúng tôi tiêu đề. 
Xem video và đoạn giới thiệu trò chơi của chúng tôi trên http://www.youtube.com/Gameloft 
Khám phá blog của chúng tôi tại http://glft.co/Gameloft_Official_Blog để biết tin tức bên trong về mọi thứ Gameloft.
_____________________________________________
Ứng dụng này cho phép bạn mua các vật phẩm ảo trong ứng dụng.
Chính sách bảo mật: http://www.gameloft.com/privacy-notice/ 
Điều khoản sử dụng: http://www.gameloft.com/conditions/ 
Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối: http://www.gameloft.com/eula /? lang = vi

CÓ GÌ MỚI:

Mùa hè đang nóng lên nhựa đường! 
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP 
Trải nghiệm các sự kiện Asphalt 8 cổ điển và khám phá lại lịch sử đua xe cho các giải thưởng hoàn toàn mới! 
PORSCHE 70TH ANNIVERSARY 
Kỷ niệm 70 năm thành lập hãng xe bằng cách lái những chiếc xe huyền thoại của thương hiệu, bao gồm cả chiếc Porsche 911 GT3 RS. 
MÙA H HOT NÓNG, NỔI BẬT NÓNG 
Tận hưởng ánh nắng mặt trời từ Rimac Concept S, Sbarro GT1 và Rezvani Beast Alpha 
SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT SỰ KIỆN Nắm vững 
vị trí của những siêu xe vĩ đại nhất của Asphalt trong Chuỗi Sự Kiện Đặc Biệt của chúng tôi!

Thiết lập:

  1. Tìm hiểu OpenGL mô hình của thiết bị (OpenGL 2, OpenGL 3) của bạn. Tìm hiểu android trên thị trường “ CPU-Z ” (com.cpuid.cpu_z) có thể sử dụng chương trình. - >> Tải xuống CPU-Z
  2. “APK” cài đặt nó trên thiết bị của bạn.
  3. Nhập trò chơi.

Chú thích:

Trò chơi Loft ngày 15 tháng 12 năm 2015 Không có dữ liệu nào có sẵn trong cửa hàng Google Play và người dùng nhà sản xuất để tải xuống dữ liệu thông qua trò chơi (trong quá trình triển khai dữ liệu đã tải xuống ban đầu)

Mega MOD:

  • Tín dụng vô hạn
  • Mã thông báo vô hạn
  • Mức tối đa
  • Sao tối đa
  • Khai thác tiền tệ - mua bất kỳ thứ gì có tín dụng
  • Hệ số thời gian tăng cường
  • Nitro vô hạn
  • AI không thể sử dụng nitro
  • Chống cấm - một người chơi
  • Mở khóa tất cả các chủng tộc

4.Last Day on Earth: Survival

Ngày cuối cùng trên trái đất sống còn 1.9.2 B392 Apk với Mod (Không có gốc / Stamina, Kỹ năng, Tiền xu, ...) + Dữ liệu cho android

Biểu trưng Survival on_Earth ngày qua
Cập nhật: ngày 27 tháng 7 năm 2018 TRỰC TUYẾN
Không còn chỗ nào cho tình bạn, tình yêu và lòng trắc ẩn. Khi khải huyền đến bạn có thể tin tưởng chỉ mình và khẩu súng của bạn.
Ngày cuối cùng trên trái đất: Sự sống còn là một trò chơi hành động cho Android. 
tải xuống phiên bản cuối cùng của Ngày cuối cùng trên trái đất: Survival Apk + 3 Mods (Root / Không root) cho android từrevdl với liên kết trực tiếp
Ngày cuối cùng trên trái đất là một trò chơi sống còn zombie, nơi tất cả những người sống sót được thúc đẩy bởi một mục tiêu: sống sót miễn là bạn có thể. Không còn chỗ nào cho tình bạn, tình yêu và lòng trắc ẩn. Khi khải huyền đến bạn có thể tin tưởng chỉ mình và khẩu súng của bạn.
chúng tôi đã cung cấp loại 3 bản mod cho Khách truy cập Revdl. các mod này khác với các mod khác. nhưng bạn cần phải làm những bước này để chơi mà không có bất kỳ vấn đề gì. chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện các bước cẩn thận.
Cài đặt:
1. Cài đặt Apk
2. Giải nén và sao chép thư mục “zombie.survival.craft.z” sang “Android / Obb /”
3. Chơi và thưởng thức nó
Mod: [Không cần root]- Free Crafting 
- Gold Coins không giới hạn - thêm tiền xu mỗi lần sử dụng đồng xu (Bản đồ, Reset Skill, Tăng XP) 
- Không giới hạn Craft và Build Materials - Bạn có thể tạo / xây dựng mà không cần tài nguyên (gỗ / đá vv) 
- Điểm kỹ năng không giới hạn - tăng 
- Nhân đôi bằng cách tách 
- Độ bền tối đa 
- Năng lượng không giới hạn 
- Nâng cấp XP miễn phí 
- Nhiên liệu vô hạn

Ngày cuối cùng trên trái đất: Sự sống còn

Ngày cuối cùng trên trái đất: Sự sống còn

Ngày cuối cùng trên trái đất: Sự sống còn

5.Raft Survival: Ultimate

Raft Survival Ultimate 6.3.0 Apk + Mod (Unlimited Money) for android

Raft Survival : Ultimate
Raft Survival : Ultimate is a Simulation Game for android
download last version of Raft Survival : Ultimate Apk + Mod (Unlimited Money) for android from revdl with direct link
Would you like to be alone from civilization?
Survival on Raft simulator will give you this opportunity and throws you into an epic adventure out on the ocean, with the objective to stay alive, gather resources and build a floating home worthy of survival. Remember, thirst and hunger is not the only danger in the ocean, watch out for the shark determined to end your adventure!
Features:
★ Use your hook to catch floating items.
★ Craft System – build survival equipment, weapons, crop plots and more.
★ Build – expand your raft from a wreckage to a buoyant fortress.
★ Shark – defend your buildings from the dangers of the ocean.
★ Awesome Graphics – for even more realism.
Raft Survival : Ultimate
Raft Survival : Ultimate
Raft Survival : Ultimate
Raft Survival : Ultimate
Raft Survival : Ultimate
Raft Survival : Ultimate



Nhận xét

  1. Wow thats extremely wonderful I actually have detected a brand new app snaptube app install download this app is nice and that i have started gazing it.Thanks for the assistance and suggesting the matter i'll travel with it.Keep publication and writing new article.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Top Seach

Tải Game Halo 2 Combat Evolved Repack ( Full Crack)

Tải Game Halo 2 Full hấp dẫn dành cho AE bắn súng Nếu bạn đã trải qua các phút giây cực kì thỏa mãn khi chơi  Halo 1 , thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua siêu phẩm  Halo 2  này. Tựa game này có cốt truyện nói về tương lai con người vào thế kỉ 25. Câu chuyện xoay quanh khi chiếc phi thuyền của Trái Đất là Pillar of Autumn bị xuyên qua không gian và hạ cánh xuống một hành tinh mới, mang tên là Halo. Cuộc hành trình của bạn sẽ bắt đầu từ đây. Người chơi sẽ vào vai nhân vật Master Chief, là một chiến binh thuộc lực lượng Spartan. Cũng giống như các thể loại game bắn súng khác, bạn sẽ được chơi game bằng góc nhìn thứ nhất, nhưng trong các trường hợp đặc biệt, bạn có thể thay đổi góc nhìn của mình bằng góc thứ ba, nhằm mang lại thuận lợi trong việc thực hiện các nhiệm vụ. Nhân vật của bạn sẽ có một thanh máu để duy trì sự sống và được hệ thống cung cấp cho tấm chắn năng lượng. Nếu không muốn bị mất máu quá nhiều và dẫn đến thua cuộc, thì người chơi nên đi t

Tải Gamer Need for Speed: Most Wanted Limited Edition 2012 (Full Crack)

Need for Speed: Most Wanted Limited Edition 2012 (Full crack) [All Link] Need For Speed Most Wanted 2012 [4share/Fshare/Megashare] Need for Speed: Most Wanted Limited Edition [ 2012 / Đua xe / Full 1 link 5.3 Gb ] [All Link] Need For Speed Most Wanted 2012 [4share/Fshare/Megashare] Need for Speed: Most Wanted Limited Edition [ 2012 / Đua xe / Full 1 link 5.3 Gb ] Need for Speed: Most Wanted Limited Edition 2012 Full crack 1 link duy nhất Như chúng ta đã biết, Series Need For Speed giờ đây đã hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát của nhà phát triển Criterion. Hot Pursuit không phải là sự nối tiếp của bất cứ một phiên bản nào trong quá khứ, mà đó chính là một sự lột xác, thể hiện cá tính của nhà phát triển trong đó. Need For Speed Most Wanted cũng vậy. Đặt người chơi vào một thế giới mở rộng lớn, với những con đường 6 làn xe và hoàn toàn không có sự lặp lại. Bạn có thể tự do chạy trên xa lộ, bay nhảy trên không, Drift một cách điên cuồng

Lệnh Đế Chế Đầy Đủ Admin đã sư tầm về được !!!

L ệnh Đế Chế Cập nhập Tuy nhiên, để sử dụng được lệnh đế chế, không phải ai cũng biết cách cài đặt để có thể xin được lệnh và biết được hết tất cả các lệnh trong đế chế. Có rất nhiều lệnh và được chia ra nhiều thể loại khác nhau. Tùy vào mỗi quân, mỗi trận, các bạn có thể dùng lệnh để xin thực, xin quân ... HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ĐỂ LẤY LỆNH ĐẾ CHẾ KHI CHƠI GAME ĐẾ CHẾ Tải và cài đặt game  Đế Chế  (hay  AOE ) Để có thể xin được lệnh đế chế trong quá trình chơi. Tại mục thiết lập cài đặt ban đầu, các bạn phải chọn  Enable Cheating CÁCH LẤY LỆNH ĐẾ CHẾ Sau khi vào game, bạn click  Chat  (hoặc gõ phím  Enter ) -> Nhập lệnh vào khung chat -> Gõ  Enter  để hoàn thành TỔNG HỢP TẤT CẢ CÁC LỆNH ĐẾ CHẾ 1. CÁC LỆNH ĐẾ CHẾ CƠ BẢN NHẤT HC : Phím tắt, lệnh xin dân tại nhà chính 2. TỔNG HỢP LỆNH ĐẾ CHẾ XIN TÀI NGUYÊN BAO GỒM: PEPPERONI PIZZA : Xin  1000 Foot , lương thực (xin thịt trong đế chế) COINAGE : Lấy  1000 Gold  (vàng) WOODSTOCK : Lấy  1000 wood  (gỗ) QUAR