Chuyển đến nội dung chính

Download Game Đế Chế 2 – Aoe II Full Bản Mới Nhất

Giới thiệu về Game Đế chế 2 – AOE II 

Trải qua nhiều phiên bản và nâng cấp về chất lượng, Age of Empires đã khẳng định được vị trí trong lòng fan hâm mộ, tiếp tục làm mưa làm gió từ các giải đấu lớn được tổ chức quy mô cho đến từng quán internet nhỏ.Một tin vui đó chính là vào ngày 10/4/2013 phiên bản HD của Age of Empires II chính thức ra mắt như một món quà dành tặng cho các game thủ đã dành tình yêu cho tựa game chiến thuật này trong suốt thời gian qua.

 

1. NỘI DUNG GAME:

Trong AoE 2: Rise of the Rajas, một vấn đề nổi cộm nhất được đưa ra đó chính là sức mạnh vượt trội của 2 đế chế mới là Malay và đặc biệt là Việt Nam. Nhiều người cho rằng hai đế chế này quá mạnh, áp đảo hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới.

Trong khi Malay sở hữu khả năng phát triển với tộc độ “tên lửa” thì Việt Nam lại được coi là một trong những đạo quân mạnh nhất trong phần chơi multiplayer. Khác với tất cả các chủng tộc còn lại, Việt Nam có một lợi thế rất lớn đó là có thể nhìn thấy nhà đối phương ngay từ khi bắt đầu Age of Empires II: Rise of the Rajas (không cần đi dò). Đây là khả năng mà chỉ riêng chủng tộc Việt Nam mới có, một sự ưu ái không hề nhỏ của nhà sản xuất dành cho bình đoàn của Lê Lợi.

Bên cạnh đó, Việt Nam rất mạnh trong đời 2 và 3 với hai loại quân chủ lực là lính bộ binh nhẹ (Skirmishers) và cung thủ (Archer). Bộ binh của Việt Nam rất trâu với 9 giáp khởi điểm và 20% máu nhiều hơn với các dòng bộ binh của các chủng tộc khác. Cung thủ cũng rất khỏe với 10 giáp khởi điểm và có thể nâng cấp được full công nghệ (điều mà không phải cung thủ của chủng tộc nào cũng có thể làm được).







Danh tiếng đã có, chất lượng đã được khẳng định tuy nhiên liệu Age of Empires II phiên bản HD có thành công được như mong đợi hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố,hãy để thời gian trả lời cho vấn đề này.Điều quan trọng là bạn và tôi,những người đã trót lỡ dành tình cảm cho tựa game này sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới bên cạnh kí ức một thời từng gắn bó.


2.Cấu hình tối thiểu:
OS: Windows XP, Vista, 7, 8 Pro
CPU: Pentium IV 1.2GHz
RAM: 1 GB
VGA: Nvidia GeForce 6800 GT, ATI Radeon X1650
HDD: 2 GB
DirectX: 9.0c
Other: Steam

3.Cấu hình đề nghị:
OS: Windows XP, Vista, 7, 8 Pro
CPU: Intel Core 2 Duo E4400 2.0GHz or AMD Athlon 64 X2 Dual Core 4200+
RAM: 2 GB
VGA: Nvidia GeForce 8800 GT or Radeon HD 3850
HDD: 2 GB
DirectX: 9.0c
Other: Steam

4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:

  • OS:Windows Vista, 7, 8 Pro+
  • Processor:1.2GHZ CPU
  • Memory:1 GB RAM
  • Graphicsirect X 9.0c Capable GPU
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:2 GB HD space
Download:


Hoặc
Hoặc
Bản Reloaded:


HƯỚNG DẪN: Sau khi tải về, giải nén rồi chạy Setup.exe để cài game, sau đó copy các file trong Folder Crack RELOADED vào folder cài game là xong!

LƯU Ý: Đây là bản game đầy đủ bao gồm cả Đế Chế 2 gốc lẫn 5 bản mở rộng trong đó có bản Rise of the Rajas có Việt Nam.

  • Bài Viết được tóm tắt lại và sửa lại link oke rồi ae !!!
  • Nếu Link lỗi hay gì liên hệ admin và yêu cầu các bạn chat gửi cả gmail cho mình nhé !!!

Nguồn: isoft.biz

Nhận xét

  1. Game Đế Chế 2 – Aoe Ii Full Bản Mới Nhất >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Game Đế Chế 2 – Aoe Ii Full Bản Mới Nhất >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Game Đế Chế 2 – Aoe Ii Full Bản Mới Nhất >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 6A

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Top Seach

Tải Camtasia studio 8.1.2 Full Crack

Link Trực Tiếp Bản Mới Nhất Từ Trang Chủ Camtasia cho Windows: Fshare - Camtasia 8.1.2 Full for Windows ShareVNN - Camtasia 8.1.2 Full for Windows Upfile - Camtasia 8.1.2 Full for Windows Sinhvienit.net - Camtasia 8.1.2 Full for Windows Camtasia cho MAC: Fshare - Camtasia 8.1.2 Full for MacOS ShareVNN - Camtasia 8.1.2 Full for MacOS Upfile - Camtasia 8.1.2 Full for MacOS Sinhvienit.net - Camtasia 8.1.2 Full for MacOS Password nếu có:  www.isoft.biz Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt Camtasia: 1. Ngắt mạng internet 2. Dùng notepad Mở file Code: C:\Windows\System32\drivers\etc\hosts Thêm vào cuối file đoạn sau Code: 127.0.0.1 activation.cloud.techsmith.com 127.0.0.1 oscount.techsmith.com 3. Cài đặt camtasia bình thường với thông tin đăng ký sau Code: Name: Isoft.biz Serial key: Chọn 1 trong số những key dưới GCABC-CPCCE-BPMMB-XAJXP-S8F6R EA5AC-CLMAM-A8W6W-EZLYM-LM58F HLCZF-HDCPL-KGB6W-ZSCAZ-VF6A2 G4DCD-9CC5J-JTDPC-FQJ9X-X735A Sau khi quay phim màn hình, camtasia cung cấp cho bạn

Download Titanfall 2 Full Crack

Download Titanfall 2 Full Crack Titanfall® 2 Từ Respawn Entertainment đến Titanfall® 2. Với sự ra mắt của một chiến dịch singleplayer và trải nghiệm nhiều người chơi sâu hơn, Titanfall® 2 mang đến nhiều người hâm mộ gameplay sáng tạo, nhanh chóng, chất lỏng mong đợi từ bộ phim. Sự miêu tả Từ Respawn Entertainment, studio mang đến cho bạn Titanfall đoạt giải thưởng, đến Titanfall® 2. Trong một game thủ, một phi công đầy tham vọng và một Titan kỳ cựu kết hợp các lực lượng để cứu mạng sống của mình và chống lại một kẻ thù mạnh mẽ chống lại tất cả các tỷ lệ cược. Multiplayer cung cấp các Titans hoàn toàn mới, khả năng Pilot mở rộng và tùy chỉnh sâu hơn để nâng cao những người hâm mộ trò chơi có nhịp độ nhanh và thú vị mong đợi từ bộ truyện. Link Download:  Fshare:  http://123link.pw/PFNdgxrW Crack: Fshare:  http://123link.pw/0FK2nKAU Repack: 4share:  http://123link.pw/Laqj Pass Giải Nén :full crack Hoặc fullcrackpc