Chuyển đến nội dung chính

Phần Mền Điệt Virut Tốt Nhất Hiện Trường (2018)

IObit Malware Fighter 5


Related image
Crack Iobit Malware Fighter v5.5.5 Pro
Link: Key


Ngừng Ransomware như Petya / GoldenEye
Ransomware đã trở thành một vấn đề nghiêm trọng hơn trong những năm gần đây; nó lây lan qua các tập tin đính kèm e-mail, chương trình bị nhiễm và các trang web bị xâm nhập. Một khi đã bị nhiễm ransomware, PC hoặc các tệp tin quan trọng của bạn có thể được mã hóa bởi tin tặc đòi hỏi một khoản tiền chuộc để bạn có thể lấy lại quyền truy cập. Dịch bệnh ransomware mới Petya / GoldenEye là cuộc tấn công ransomware thứ hai trên toàn cầu trong hai tháng vừa qua. Nhiều công ty lớn ở châu Âu và Mỹ đã trở thành nạn nhân. Một số nói rằng nó giống như WannaCry một lần nữa, và một số xuất khẩu cho rằng Petya / GoldenEye có cơ chế lan rộng tốt hơn. Vì Petya / GoldenEye đang chiếm thế giới, hãy cài đặt IObit Malware Fighter ngay bây giờ để ngăn chặn cuộc tấn công ransomware này và bảo vệ tệp của bạn.
Lên đến 130% nhanh hơnScan
Phần mềm chống phần mềm độc hại là điều cần thiết để bảo vệ máy tính của bạn. Thật không may, nó thường làm phiền người dùng bằng cách mất quá nhiều thời gian để quét và phát hiện nhiễm trùng. IObit Malware Fighter 5, với công cụ quét nâng cao, quét nhanh hơn 130% cho phép bạn nhanh chóng nhắm mục tiêu bất kỳ mối đe dọa trực tuyến đang hoạt động. Bạn cũng có thể chạy quét dưới nền mà không làm phiền công việc của bạn hoặc làm chậm máy tính của bạn.
Duyệt và tải trực tuyến an toàn hơn
Quảng cáo bật lên có thể liên kết đến các trang web độc hại, có thể lấy cắp thông tin cá nhân của bạn khi được nhấp ngẫu nhiên. New IObit Malware Fighter hỗ trợ loại bỏ tất cả quảng cáo để duyệt an toàn hơn. Một số tệp đã tải xuống có chứa các chương trình độc hại có thể dễ dàng lây nhiễm vào máy tính của bạn và gây ra các vấn đề nghiêm trọng. Để bảo vệ bạn khỏi vấn đề này, IObit Malware Fighter quét mọi tệp tải xuống trong thời gian thực để đảm bảo máy tính an toàn.
Bảo vệ sâu hơn và toàn diệntrong thời gian thực
Phần mềm độc hại có thể nhanh chóng đột nhập vào máy tính của bạn bằng nhiều cách khác nhau. May mắn thay, bảo vệ thời gian thực được cung cấp bởi IObit Malware Fighter kiểm tra máy tính của bạn về hoạt động đáng ngờ vào mọi lúc. Nó phát hiện và ngăn chặn các hành động nguy hiểm, ngăn ngừa vi rút USB gây hại cho máy tính của bạn và bảo vệ máy ảnh của bạn khỏi bị truy cập trái phép.

Media Review

"IObit Malware Fighter giúp bạn bảo vệ và vận hành trôi chảy với nhiều sự chú ý để ngăn chặn các cuộc tấn công ransomware."

"IObit Malware Fighter là một gói phần mềm bảo mật và riêng tư được thiết kế để bảo vệ những người sử dụng web và các doanh nghiệp không thường xuyên khỏi các cuộc tấn công trực tuyến. Sử dụng nó để ngăn chặn malware như Petya và GoldenEye ransoming sử dụng máy tính của bạn."-Softonic

đánh giá của người dùng

"Tôi phải nói rằng tôi thật ấn tượng với một thực tế, làm thế nào mà các nguồn tài chính của IMF sử dụng trong quá trình quét và nói chung là tất cả cùng nhau".

"Tôi đang sử dụng Iobit Malware Fighter Pro để xin một thời gian ngay bây giờ.Tôi phải nói rằng tôi thực sự ấn tượng với một thực tế, làm thế nào mà các nguồn tài chính nhỏ hơn mà IMF sử dụng trong quá trình quét và nói chung tất cả với nhau.Tôi thích nó là giao diện vì nó đơn giản và hiệu quả. DELL PC với OEM WIN8 nâng cấp lên WIN8.1 ngay sau khi nó được tung ra Sau một thời gian IE11 ngừng hoạt động và các ứng dụng METRO bắt đầu lỡ hành xử.Tôi cố gắng để giải quyết vấn đề với Windows hậu vệ, nhưng không thành công.Tôi could'nt chẩn đoán vấn đề như vậy Sau khi quét máy tính ngoại tuyến một số Trojans đã được phát hiện nhưng không thể được gỡ bỏ bằng công cụ Malwarere moval từ MS Tôi quyết định thử IMF miễn phí và tôi vui vì tôi đã làm Tôi đã có thể dọn dẹp hệ thống của tôi và 
khôi phục lại tất cả các chức năng quan trọng mà không phải reseting nó đến cấp nhà máy.Thumbs up, giữ cho công việc tốt. "




Crack Iobit Malware Fighter v5.5.5 Pro
Link: Key


Link Lỗi Hay Die Thì báo cho tôi nhé !!!

Nhận xét

Top Seach

Download Titanfall 2 Full Crack

Download Titanfall 2 Full Crack Titanfall® 2 Từ Respawn Entertainment đến Titanfall® 2. Với sự ra mắt của một chiến dịch singleplayer và trải nghiệm nhiều người chơi sâu hơn, Titanfall® 2 mang đến nhiều người hâm mộ gameplay sáng tạo, nhanh chóng, chất lỏng mong đợi từ bộ phim. Sự miêu tả Từ Respawn Entertainment, studio mang đến cho bạn Titanfall đoạt giải thưởng, đến Titanfall® 2. Trong một game thủ, một phi công đầy tham vọng và một Titan kỳ cựu kết hợp các lực lượng để cứu mạng sống của mình và chống lại một kẻ thù mạnh mẽ chống lại tất cả các tỷ lệ cược. Multiplayer cung cấp các Titans hoàn toàn mới, khả năng Pilot mở rộng và tùy chỉnh sâu hơn để nâng cao những người hâm mộ trò chơi có nhịp độ nhanh và thú vị mong đợi từ bộ truyện. Link Download:  Fshare:  http://123link.pw/PFNdgxrW Crack: Fshare:  http://123link.pw/0FK2nKAU Repack: 4share:  http://123link.pw/Laqj Pass Giải Nén :full crack Hoặc fullcrackpc

Tải Camtasia studio 8.1.2 Full Crack

Link Trực Tiếp Bản Mới Nhất Từ Trang Chủ Camtasia cho Windows: Fshare - Camtasia 8.1.2 Full for Windows ShareVNN - Camtasia 8.1.2 Full for Windows Upfile - Camtasia 8.1.2 Full for Windows Sinhvienit.net - Camtasia 8.1.2 Full for Windows Camtasia cho MAC: Fshare - Camtasia 8.1.2 Full for MacOS ShareVNN - Camtasia 8.1.2 Full for MacOS Upfile - Camtasia 8.1.2 Full for MacOS Sinhvienit.net - Camtasia 8.1.2 Full for MacOS Password nếu có:  www.isoft.biz Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt Camtasia: 1. Ngắt mạng internet 2. Dùng notepad Mở file Code: C:\Windows\System32\drivers\etc\hosts Thêm vào cuối file đoạn sau Code: 127.0.0.1 activation.cloud.techsmith.com 127.0.0.1 oscount.techsmith.com 3. Cài đặt camtasia bình thường với thông tin đăng ký sau Code: Name: Isoft.biz Serial key: Chọn 1 trong số những key dưới GCABC-CPCCE-BPMMB-XAJXP-S8F6R EA5AC-CLMAM-A8W6W-EZLYM-LM58F HLCZF-HDCPL-KGB6W-ZSCAZ-VF6A2 G4DCD-9CC5J-JTDPC-FQJ9X-X735A Sau khi quay phim màn hình, camtasia cung cấp cho bạn